Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mách mẹo chọn sim năm sinh, sim hợp tuổi


Trên thị trường sim số đẹp hiện nay, chọn Sim hợp tuổi, hợp năm sinh và hợp phong thủy đang là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng doanh nghiệp, văn phòng, viên chức,… Vậy quý khách hàng đã nắm được toàn bộ cách chọn sim như thế nào cho hợp cho đúng chưa? Hôm nay, simnamsinh098.blogspot.com sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách chọn Sim hợp tuổi, sim năm sinh và sim phong thủy qua bài viết dưới đây nhé.
Chọn sim hợp tuổi, hợp năm sinh và hợp phong thủy sẽ giúp quý khách hàng may mắn, tốt lành hơn.
Mua sim thì dễ, nhưng để chọn được Sim hợp với chính mình lại là chuyện khó. Để có sim hợp tuổi, hơp năm sinh và hợp phong thủy, quý khách hàng phải có kiến thức hay phải được tư vấn một cách cụ thể. Dưới đây là một vài cách đơn giản để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sim số đẹp như ý của mình.

Cách chọn sim số hợp tuổi, hợp năm sinh và hợp phong thủy:

1. Cách chọn sim hợp phong thủy:

Theo như phong thủy, để chọn sim hợp có số tốt lành, nhiều may mắn và hợp phong thủy, quý khách  nên chọn sim/số điện thoại có số đuôi là các con số: 8, 9,1.

Vì theo lý giải phong thủy, từ năm 2004 trở đi là chu kỳ phát triển của các quẻ Cấn, Ly, Khảm nên những con số: 8, 9, và 1 là những số có năng lượng mạnh mẽ nhất. Nếu có nhu cầu chọn sim hợp phong thủy, quý khách  nên chọn sim có số đuôi tận cùng là những số hoặc 8, 9, 1

2. Cách chọn sim hợp tuổi, năm sinh (còn gọi là hợp bản mệnh):

So với việc hợp phong thủy thì việc chọn sim hợp tuổi, năm sinh (hợp bản mệnh) quan trọng hơn, vì đó là những con số có lợi cho bản thân của mình. Nhờ vào yếu tố âm dương, ngũ hành tương sinh, phù hợp với bản mệnh mà sim số đẹp đó sẽ đem lại nhiều điều may mắn, lợi ích và thành công cho quý khách.

Sơ đồ biểu thị quy luật tương sinh, tương khắc dựa trên năm sinh bản mệnh của mỗi người.
Khách hàng chọn sim/số điện thoại theo tuổi và năm sinh theo cách sau:

– Khách hàng mệnh Kim: Nên dùng sốđiện thoại có sốcuối là: 0,2,5,8 hoặc 6,7.

– Khách hàng mệnh Mộc: Nên dùng sốđiện thoại có sốcuối là: 1 hoặc 3, 4.

– Khách hàng mệnh Thuỷ: Nên dùng sốđiện thoại có sốcuối là: 6,7 hoặc 1.

– Khách hàng mệnh Hoả: Nên dùng sốđiện thoại có sốcuối là: 3,4 hoặc 9.

– Khách hàng mệnh Thổ: Nên dùng sốđiện thoại có sốcuối là: 9 hoặc 0,2,5,8.

Theo đó, quý khách hàng không nên chọn những sim có số cuối thuộc các mạng khắc nhau. Mà nên chọn những số điện thoại có số cuối nằm trong danh sách nói trên sẽ hợp với bản mệnh của quý khách.
Chúc quý khách chọn được sim như ý!
Theo:http://simnamsinh098.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét